Friday 7 October 2016

lừa đảo xuất khẩu cần lao qua con đường du hý

Posted by   on

Nhằm thúc đẩy kinh tế nhưng mà còn nâng cao được tay nghề cho công nhân Chính phủ Việt Nam đã tăng cường khuyến khích người dân tham gia chương trình xuat khau lao dong nhat ban . Và từ khi chương trình xuất khẩu lao động được đẩy mạnh thì đã sở hữu đầy đủ hộ gia đình đã thoát nghèo . cần lao đi xuất khẩu cần lao trở về nắm trong tay một số vốn , không những thế mà cần lao còn sở hữu tay nghề , biết thêm 1 ngôn ngữ , quen mang tác phong khiến việc công nghiệp . đông đảo tác động phải chăng khiến cho xuất khẩu cần lao càng trở lên quyến rũ hơn .
Lợi dụng điều này cũng như mong muốn của rất nhiều người dân lao động là có nhu cầu đi làm cho việc ở nước ngoài nên đã không ít những đối tượng cò môi giới xuất hiện mang mục đích thu lợi bất chính , lừa đảo người dân . thực tế thì để có thể tham dự chương trình xuất khẩu lao động nhật bản thì phải trải qua khá rộng rãi khâu với những hình thức nghiêm nhặt , tỉ lệ một chọi 3 , thế nhưng ai cũng muốn được đi nhật khiến cho việc .


mang 50 triệu đồng , sở hữu ngay một visa du lịch , 1 vé tàu bay đi xuất khẩu lao đọng chui , ko mất thời gian , công sức , nhiều tiền bạc tham gia các khóa học ngoại ngữ , học nghề bài bản như thứ tự mà các công ty nhà sản xuất xuat khau lao dong uy tín vẫn hay làm .
Bạn có biết rằng sự thật là đằng sau các lời mời quyến rũ kia là bạn phải làm cho việc chui , trở nên lao động chui , bạn được hứa hẹn những điều tốt đẹp toàn bộ chỉ là các điều ko kiên cố . Bạn sẽ ko phải được hưởng các lợi quyền hay chế độ gì của công nhân thường nhật làm cho việc ở nước , chẳng phải được phá luật của Việt Nam lẫn nước bạn bảo vệ và lại để lại rất nhiều hệ lụy đằng sau Đó .
Mọi câu hỏi về xuất khẩu lao động nhật bản xin vui lòng địa chỉ có chúng tôi :
tổ chức CỔ PHẦN thúc đẩy đầu cơ MH VIỆT NAM

liên hệ : 2/71 Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân Hà Nội
VẲN PHÒNG : 27- Tô Vĩnh Diện- Thanh Xuân – Hà Nội
TUYỂN DỤNG : 0982.622.782
EMAIL : xuatkhaunhatban213@gmail.com

No comments:
Write comments

Hey, we've just launched a new custom color Blogger template. You'll like it - https://t.co/quGl87I2PZ
Join Our Newsletter