Wednesday 14 September 2016

Quá trình phỏng vấn đi Nhật Bản và một số vấn đề bạn nên biết

Posted by   on



Để đáp ứng nhu cầu số lượng lớn người muốn tham gia thị trường xuất khẩu lao động Nhật Bản thì chúng tôi xin chia sẻ một số vấn đề trong việc phỏng vấn đi  xuat khau lao dong Nhat Ban mà chúng ta cần tham khảo. Khi bước vào phỏng vấn một vấn đề gì đó cũng không tránh khỏi sự hồi hộp và bối rối trong việc trả lời vấn đáp .Điều đó hoàn toàn có thể bị loại bỏ và giúp chúng ta có thể tự tin hơn trong việc trả lời :


– Đầu tiên chúng ta trước khi vào phỏng vấn chúng ta nên tự tin hơn , nên giữ cho mình sự tự tin bởi chỉ có sự tin mới được người Nhật Bản đánh giá rất cao .
– Tiếp đó là chúng ta không nên lo lắng quá nhiều về ngôn ngữ Nhật nhiều bởi mỗi khi phỏng vấn cá cán bộ đối ngoại ở đó hoàn toàn cũng cố gắng giúp đỡ bạn , và giúp đỡ cho bạn hiểu được nhiều hơn về câu hỏi .
– Đối với mỗi đơn hàng thì đều có những câu hỏi phỏng vấn khác nhau chứ không phải đơn hàng nào cũng gióng nhau cho nên người Nhật chỉ có một số câu hỏi liên quan chung đs là về kinh nghiệm và tay nghề của bạn mà thôi .Với các câu hỏi tùy vào những đơn hàng mà người Nhật đặt câu hỏi .

No comments:
Write comments

Hey, we've just launched a new custom color Blogger template. You'll like it - https://t.co/quGl87I2PZ
Join Our Newsletter