Thursday 15 December 2016

Các bệnh nào ko được tham dự đi lao động ?

Posted by   on

Bây giờ đi xuat khau la dong di nhat bất kỳ đất nước nào cũng phải trải qua quá trình khám bệnh trước lúc xuat khau la dong di nhat sang nước ngoài  .các người đã từng tham gia đi lao động Nhật Bản rồi thì sở hữu thể biết về các căn bệnh không được tham dự đi lao động . Nhưng đối sở hữu những người chưa từng tham gia lao động bao giờ thì cũng chưa thể hiểu được những vấn đề về căn bệnh ko đủ điều kiện đi lao động nước ngoài . Dưới đây là một số bệnh giúp chúng ta ko phải bỡ ngỡ trước lúc tham dự xuat khau la dong di nhat .

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhXCMIA4XS3YpLGAQyIn09V8HkIFhyKywHitMhvnfoh_r_0Gps0RODf5GxbiaG6UxaydRCvQ2TBGAXRxDKAlCLznZOrz1WIsDqZ9GGvfNCe8usqkbUf4gJksen6arc4ebIX_nk_ggAmYAc/s320/2015-11-20_113315.png


Đâu tiên về các bệnh tim mạch , đây là căn bệnh tác động trực tiếp đến vấn đề lao động mà được toàn bộ nước không cho phép tham gia lao động , căn bệnh này bao gồm : các bệnh về huyết áp  , van tim thực thể , di chứng tai biến mạch máu não , những bệnh tim bẩm sinh  , loạn nhịp hoàn toàn , viêm cơ tim , viêm màng ngoài tim cấp và mãn tính , suy tim , viêm tắc động mạch và viêm tĩnh mạch .
- Tiếp đó là những bệnh can hệ đến đường hô hấp  như những căn bệnh như lao phỏi , tràn dịch tràn khí màng phổi  , xơ phổi và đặc trưng là hen phế quản , ung thư phổi và ung thư phế quản các công đoạn .
- Còn về tuyến phố tiêu hóa như sỏi mật , viêm gan , viêm loét dạ dày hành tá tràng
- đặc thù là những bệnh về thần kinh thì  phần nhiều là hầu như ko được phép tham gia ứng tuyển đi xuất khẩu lao động đi Nhật .
- những bệnh về thận và tiết niệu như viêm cầu thận cấp hoặc mạn , thận đa nang và u thận , suy thận , thận hư nhiễm mỡ  , sỏi con đường tiết niệu .
sở hữu các bệnh mà xuất khẩu lao động cấm đấy thì chúng ta nên tiến hành tham dự và nỗ lực giữ gìn lúc tham dự lao động an toàn giảm thiểu hiện trạng mất tiền .

No comments:
Write comments

Hey, we've just launched a new custom color Blogger template. You'll like it - https://t.co/quGl87I2PZ
Join Our Newsletter