Thursday 16 June 2016

6 vấn đề mà chúng ta cần quan tâm ở thị trường xkld Nhật Bản

Posted by   on

Thị trường lao động Nhật Bản dang là một trong trong những thị trường được khá nhiều người quan tâm nhất hiện nay bởi thị trường này đem lại khá nhiều lợi ích cho người lao động tham gia .Hầu hết những ai đang có ý định tham gia thị trường xuat khau lao dong Nhat Ban đều phải trải qua những vấn đề tìm hiểu về thị trường lao động đó , làm sao để có thể tham gia thị trường đó một cách nhanh nhất và chi phí thấp nhất . Dưới đây là những điều mà chúng ta cần quan tâm trước khi đi xuất khẩu lao động Nhật  :


- Đầu tiên chúng ta cần quan tâm nhất đó là vấn đề an toàn khi tham gia xkld như chúng ta cần tìm hiểu đó là công ty nào và phải có đầy đủ các thông tin về công ty một cách chính xác nhất hoặc người tư vấn tuyển dụng .
- Chúng ta cần tìm trước rõ đơn hàng mình đang xác định tham như công việc cụ thể sau khi xuất cảnh sang đó , mức thu nhập chính xác của từng lao động sau khi sang đó .
- Khi chúng ta đăng ký chúng ta bắt buộc phải có một bản hợp đồng rõ ràng và có các con dấu dầy đủ của công ty và các chữ ký của người đại diện đơn vị đó .
- Các khoản tiền phải rõ ràng , phải có hóa đơn thanh toán rõ ràng nếu chúng ta nộp tiền
- Tuy nhiên phần chi phí cho môi giới có thể chúng ta không có hóa đơn nhưng chúng ta được bảo lãnh
- Chi phí tham gia xuât khẩu lao động Nhật Bản là bao nhiêu  , nên lựa chọn những đơn vị uy tín
Đó là 6 vấn đề mà bất kỳ ai khi tham gia xuất khẩu lao động đều phải cần biết để có thể tự tin lựa chọn cho bản thân những điểm tham gia xuất khẩu lao động với thời gian và kinh tế để bỏ ra tham gia và cách phòng tránh những rủi ro gặp phải khi xuất cảnh đi lao động .

No comments:
Write comments

Hey, we've just launched a new custom color Blogger template. You'll like it - https://t.co/quGl87I2PZ
Join Our Newsletter