Wednesday 27 April 2016

Những chấm khác rau giữa máy giặt giũ gia ách (máy giặt giũ thường) và máy giặt đánh nghiệp

Posted by   on


 - Cấu trúc bên ngoài : ở thiet bi giat la công nghiệp được sinh sản dựa trên các tiêu chí về sự ổn định, chắc chắn và lâu dài. Còn ở thiết bị giặt là gia đình với mục đích chính là giặt các loại đồ vải thường nhật hằng ngày nên cốt yếu sản phẩm hướng tới sự thẩm mỹ, tiện dụng và giá cả. Điểm dễ nhận thấy nhất giữa 2 loại thiết bị này là vỏ ngoài của thiết bị dân dụng thường là nhựa còn đối với máy công nghiệp thìa là thép không rỉ. Các chi tiết bộ phận khác trên dòng thiết bị gia đình được tối giản tới mức tối đa nhằm thu gọn diện tích đặt máy. Còn các thiết bị máy giặt là công nghiệp thì trái lại được chế tạo bằng các loại thép chịu lực tốt, đảm bảo ăn nhập trong điều kiện hoạt động liên tục dai sức.

http://maygiatcongnghiepvn.com/wp-content/uploads/2015/12/may-giat-cong-nghiep-girbau-hs6_300-200x250.jpeg


- Công suất motor : Nếu so sánh lồng máy 2 loại thiết bị này, có thể nhận thấy lồng máy giặt công nghiệp dày và vững chắc hơn nhiều so với máy gia đình. ngoại giả, công suất motor của thiết bị cùng công suất trong dòng máy gia dụng thấp (~ 0.39kw) so với dòng máy công nghiệp (~1.5kw) do dòng máy gia dụng hướng đến giảm tối đa tiếng ồn khi vận hành máy. Công suất motor thấp, trọng lượng giặt ít, sự tối giản và cải tiến trong thiết kế đem lại sự thích hợp cho các dòng máy gia dụng khi sử dụng tại gia đình.
- Tuổi thọ máy : Cùng trọng lượng giặt (thí dụ 8kg), tuy nhiên so với thiet bi giat la công nghiệp, dòng máy gia đình không thể chịu tải để giặt và vắt các loại đồ vải nặng (như chăn lông to hoặc rèm ). Thêm vào đó, số lượng mẻ giặt trong một vòng đời của thiết bị gia dụng rất ít so với các loại máy công nghiệp.
- Trọng lượng : Do đặc điểm thiết kế mà máy giặt công nghiệp có các loại máy giặt được từ 15kg/mẻ cho tới có những loại đạt công suất 300kg/mẻ. Còn đối với máy gia dụng, công suất giặt thường chỉ từ từ 6-12 kg/mẻ
Trên đây là các điểm khác nhau cần phân biệt giữa thiết bị giặt là công nghiệp dùng ở cac skhu chung cư, các khu công nghiệp và thiết bị dân dụng dùng trong phạm vị nhỏ hẹp. qua đây người sử dụng có thể chọn lọc cho mình một thiết bị giặt là như ý.

No comments:
Write comments

Hey, we've just launched a new custom color Blogger template. You'll like it - https://t.co/quGl87I2PZ
Join Our Newsletter